10 Kiểu Gối Tựa Lưng Được Yêu Thích Nhất

gối kê lưng văn phòng vàng đen

Bước vào phòng khách điểm nhấn đầu tiền đó chính là bộ sofa phòng khách của gia đình bạn. Sự kết hợp tinh tế và hài hòa giữa bộ ghế sofa với chiếc gối ôm hoặc những chiếc đôn nhỏ sẽ tạo thêm vẻ sang trọng và phong hơn với bộ ghế sofa của mình

Với sự kết hợp thông minh của bộ ghế sofa với những chiếc gối sẽ tạo một ấn tượng và nổi bật hơn. Tùy với sở thích và phong cách của bạn có thể lựa chọn những màu sắc khác nhau như với chiếc gối ôm màu đỏ, xanh sẽ phù hợp với những mẫu sofa vải, sofa nỉ tông màu sáng

Ngoài màu sắc của gối ôm sofa thì bạn có thể chọn mua những chiếc gối tựa lưng có những họa tiết khác nhau. Việc bạn chọn những chiếc gối tựa có nhiều họa tiết ngộ nghĩnh và dễ thương như là những nhân vật hoặc thần tượng của bạn cũng là những lựa chọn tốt nhất.

Gối tựa lưng sofa thì có rất nhiều những kiểu dáng khác nhau nhưng nhiều nhất vẫn là hình vuông. Nhưng để tạo ra sự khác biệt cũng như trẻ trung hơn thì bạn có thể lựa chọn những chiếc gối tựa lưng sofa độc đáo như có hình tròn, hình trái tim hay là hình một nhân vật hoạt hình nào đó. Hình dạng của những chiếc gối ôm cũng tạo cảm giác trẻ trung hơn và năng động hơn. Và bạn cũng có thể chọn những chiếc gối ôm tựa lưng trang trí cho bộ sofa thêm sức sống, có rất là nhiều cách để chó thể chọn được những chiếc gối tựa lưng ưng ý cho mình.

Theo những lời khuyên của các chuyên gia thì vỏ gối nên lựa chọn những loại mềm mại như các loại vải nỉ, vải nhung, vải bố… . Còn ruột gối thì nên là những loại bông gòn có độ mềm mại cao và không dễ bị xẹp làm ảnh hưởng đến vẻ đẹp của những chiếc gối tựa lưng sofa.

Link tham khảo thêm nhiều bài chia sẽ liên quan đến nội dung trên: