Chia Sẽ Cùng Bạn Bí Quyết Chọn Gối Tựa Lưng Theo Màu Sắc Phong Thủy

gối sofa gối trang trí phòng khách hoa sen đỏ

Bạn đang muốn trang trí lại nhà cửa không chỉ đẹp mắt mà còn chuẩn phong thủy, bên cạnh bể cá trong xanh, chậu cây phát tài tăng sinh khí cho ngôi nhà của bạn.Bạn còn chú ý đến những chiếc gối tựa lưng, gối trang trí sofa với tông màu hợp với bản mệnh của mình. Có rất nhiều gam màu phòng thủy khác nhau tương ứng với bản mệnh chủ nhà, đầu tiên chúng ta tham khảo về màu đỏ truyền thống của người dân Châu Á nhé.

Màu đỏ – màu phát tài và may mắn. Màu đỏ luôn là màu được người dân phương Đông lựa chọn mỗi dịp đặc biệt như mỗi dịp tết đến xuân về, những ngày cưới vu quy tràn ngập hạnh phúc hay trong mỗi dịp khai trương, khởi sự kinh doanh mới.

Màu đỏ là gam màu nóng khiến không gian rực rỡ và tràn đầy sự ấm áp, người dân Châu Á tin rằng những gam màu rực rỡ trong mỗi căn nhà là điềm lành, mang đến sự may mắn, phát tài cho gia chủ. Với những bạn yêu tông màu đỏ ắt hẳn chúng ta cũng có thể cảm nhận được sự năng động, nhiệt huyết mà bạn ấy luôn toát ra vẻ ngoài thông qua phong thái và phong cách thời trang mà bạn ấy đang có. Đặc biệt hơn ngôi nhà của những bạn yêu màu đỏ sẽ tràn ngập màu sắc này trên từng vật dụng trang trí mà bạn ấy yêu thích như gối tựa lưng sofa, chăn drap phòng ngủ hay chiếc thảm trang trí trong phòng khách của bạn.

Màu vàng màu cửa sự phú quý ,trang hoàng lộng lẫy

Bên cạnh sắc đỏ rực rỡ sẽ là thiếu xót nếu không đặt kế bên một gam màu đầy ấn tượng và sang trọng đó là tông vàng quyến rũ. Màu vàng luôn được chọn khi điểm tô cho những sự kiện mang tính sang trọng, hoàng gia, chúng gắn liền với sự cao quý, lộng lẫy được điểm tô trên từng chiếc màn cửa, bộ ghế sofa sang trọng đẳng cấp. Đặc biệt mỗi dịp tết đến xuân về chúng ta lại có dịp ngắm nhìn những bông mai vàng, cúc vạn thọ khoe sắc báo hiệu một nằm tài lộc rực rỡ.Hãy chọn cho mình thêm nhiều tông vàng làm điểm nhấn cho căn nhà của mình bạn nhé.

Màu xanh lá cây màu của sự sinh sôi này nở, sự tươi mát và yên bình

Gam màu thứ ba được rất nhiều người yêu mến và gần gũi với đời sống hàng ngày của chúng ta. Ta vẫn bắt gặp không gian tràn ngập màu xanh trong lành ở các công viên cây xanh là chiếc phổi lọc không khí trong thành phố. Các quán cafe, nhà hàng khách sạn không quên điểm tô cho không gian của họ thêm tươi mát bằng những chậu cây tươi tắn và khỏe khoắn, mang đến sự kết hợp hài hòa cho không gian và mát mẻ cho ngôi nhà.

Trên đây là những chia sẽ về màu sắc phong thủy giúp bạn có thêm gợi ý để lựa chọn cho mình cách bài trí không gian thật đẹp và phù hợp với gu riêng của bạn nhé.

Link tham khảo thêm nhiều bài chia sẽ liên quan đến nội dung trên: