Gối Tựa Lưng Êm Giải Pháp Giúp Bạn Tránh Mệt Mỏi Khi Làm Việc

goi-tua-sofa-goi-hoa-huong-duong

Với 8 tiếng thời gian mỗi ngày làm việc dành cho dân văn phòng, đó còn chưa tính thêm khoảng thời gian có thể bạn làm thêm giờ để giải quyết nốt công việc còn xót lại, thì một ngày chúng ta phải có ít nhất 10-12 giờ đồng hồ để ngồi làm việc. Điều này sẽ khiến cho cột sống của bạn bị ảnh hưởng nghiêm trọng, dẫn đến một loạt các biến chứng như cong vẹo cột sống, đau thắt lưng.

Chính vì thế để cân bằng cho công việc, bạn nên dành thời gian để nghỉ trưa ít nhất 15p mỗi ngày thôi cũng giúp bạn lấy lại năng lượng nhanh chóng. Đồng thời, mọi người nên chuẩn bị thêm cho mình một chiếc gối tựa lưng, nhằm giúp giảm thiểu các tác hại lên cột sống. Tại sao vậy? Hãy cùng nghe giải đáp về việc vì sao bạn cần một chiếc gối tựa lưng khi ngồi trong văn phòng nhé.

Những chiếc gối tựa lưng  được thiết kế với chất liệu vải sợi cao cấp không chỉ giúp bền màu, vỏ gối luôn mới, mà còn mang lại cảm giác êm ái mỗi khi tựa vào.Ruột bông gòn cao cấp rất an toàn cho sức khỏe chúng ta, nếu chẳng may gối bị vấy bẩn bởi hạt cafe hay các bị lấm bẩn do bụi bạn hoàn toàn có thể giặt thoải mái k lo vón cực hay phai màu nhé.

Những chiếc gối với hình dáng bắt mắt, siêu cute sẽ là giải pháp giúp bạn đánh tan mệt mỏi, mang lại không khí vui vẻ cho không gian làm việc của bạn.

Gối cú dệt sợi cao cấp, mang lại hình dáng hoàn hảo đến từng đường nết thêu,bạn có thể tháo vỏ gối giặt thoải mái mà không sợ phai màu nhé.Hãy tưởng tượng bàn làm việc sẽ dễ thương như thế nào nếu trên mỗi chiếc ghế có thêm chiếc gối tựa sofa hình thú siêu đáng yêu này.

Bên cạnh những mẫu hoa văn trang trí, Gối AURA còn mang đến cho bạn những mẫu gối trơn đơn sắc giúp bạn rất dễ phối hợp với không gian của mình nữa nhé.
Với những chiếc gối tựa lưng này không chỉ giúp ích cho bạn mỗi khi bạn tựa lưng vào làm việc mà còn giúp bạn nghỉ trưa, chợp mắt giải lao vừa tốt cho sức khỏe mà mắt của bạn cũng được nghỉ ngơi sau nhiều thời gian làm việc đầy căng thẳng.