Đệm Ngồi Bệt Phong Cách Trẻ Trung Và Hiện Đại

nệm lót ngồi bệt

Xu hướng sử dụng đệm ngồi bệt đang ngày càng thịnh hành bởi những lợi ích thiết thực mà chiếc đệm ngồi mang lại. Đệm ngồi bệt có kích thước 40 x 40 cm và độ dày từ 3 – 5 cm rất tiện sử dụng và và tiết kiệm rất nhiều không gian cho ngôi nhà của bạn..

Chiếc đệm ngồi có thể sử dụng trong phong khách được bài trí theo phong cách Nhật Bản, còn có thể dùng làm chiếc đệm ngồi lót ở các bộ bàn ghế gỗ làm tăng thêm tính sang trọng cho phòng khách và sự êm ái, thoải mái cho người sử dụng.

Đệm ngồi bệt  có rất nhiều gam màu khác nhau giúp bạn dễ dàng chọn cho mình tông màu phù hợp với sở thích của mình.


Ngoài cung cấp những tấm đệm  ngồi hình vuông phù hợp với không gian trang trí nhà theo phong cách Nhật Bản, đệm ngồi AURA còn cung cấp các sản phẩm đệm ngồi tròn với những chiếc áo đệm được thêu hình họa tiết xinh xắn và bắt mắt.

Với những họa tiết này bạn sẽ dễ dàng lựa chọn cho mình chiếc đệm ngồi phù hợp với không gian đọc sách, ngồi máy vi tính, một góc không gian nhỏ để trò chuyện cùng bạn bè.

Đặc biệt đệm ngồi tròn với họa tiết mặt cười dễ thương sẽ làm cho không gian quán trà sữa, quán cafe vô cùng dễ thương và bắt mắt nữa nhé.