Gối Tựa Lưng Xu Hướng Trang Trí Mới Cho Quán Cafe Và Trà Sữa

gối kê lưng văn phòng

Bạn đang có ý định kinh doanh quán cafe hay mở cho một quán trà sữa phong cách, không chỉ đẹp độc lạ, quán còn tạo ra xu hướng mới cho giới trẻ, check in , chụp hình sống ảo.. Và quan trọng hơn hết thẩy quản của bạn mang lại cảm giác thoải mái thư giản cho mỗi vị khách quý mỗi lần ghé thăm.

Bên cạnh sự đầu tư bài bản từ trang trí khung cảnh trong quán, tranh dán tường, tranh 3D, hay những bộ bàn ghế với phong cách mộc mạc cổ điển. Bạn có thế tạo thêm điểm nhấn cho quán của mình bằng gối tựa lưng tạo điểm nhấn cho quán.

Những chiếc gối tựa lưng là diểm nhấn vô cùng thú vị làm hài lòng những vị khách mỗi lần ghé thăm, không chỉ là ly nước ngon mát lành, tiếng nhạc dư dương; các vị khách ấy còn có thể tựa lưng vô những chiếc gối, ôm ấp chúng một cách thoải mái dễ chịu bởi vì sự êm ái vốn có của gối tựa lưng.

Bạn có thể lựa cho mình những mẫu gối tựa lưng theo gu mà quán bạn đang có, tại goituatrangtri.com chúng tôi có nhiều phong cách khác nhau dễ để cho khách lựa chọn và phối lại hoàn thiện theo gu riêng của mình.

Bạn có thể trang trí quán mình theo nhiều phong cách khách nhau, gu vintage nhẹ nhàng sang trọng, hay gu tropical  thổi ngọn lửa thiên nhiên vào không gian, hay có tính trẻ trung với nhiều gu gối tựa lưng teacup

Bạn có thể tham khảo vài kiểu gối mà shop đang có với gu hình thật, cực chất nhé