Nệm Ngồi Thú Cưng Trang Trí Quán Cafe Trà Sữa Văn Phòng

nệm ngồi bàn nhật hcm

BẠN MUỐN MUA NỆM NGỒI VỀ TRANG TRÍ CHO QUÁN TRÀ SỮA – TRÀ SỮA CỦA MÌNH MÀ CHƯA BIẾT MUA Ở ĐÂU? GIÁ NHƯ THẾ NÀO LÀ HỢP LÝ?

NỆM NGỒI CÓ HỌA TIẾT NHƯ THẾ NÀO THÌ PHÙ HỢP VỚI KHÔNG GIAN QUÁN CỦA BẠN?

Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của quý khách hàng và mong muốn mang lại sản phẩm tốt hơn, đảm bảo cho người tiêu dùng, AURA đã cải tiến dòng đệm ngồi thông thường sang loại đệm ngồi mới đẹp hơn, sang trọng hơn và chất lượng được cải tiến nhiều hơn để mang lại sự êm ái, thoải mái và đặc biệt là sự hài lòng cho quý khách hàng đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm của AURA trong thời gian vừa qua.

Nệm ngồi AURA được nhiều người tin tưởng sử dụng không chỉ vì độ êm ái của đệm mang lại mà còn vì sự đa dạng mẫu mã sản phẩm. AURA có rất nhiều gu nệm ngồi khác nhau đáp ưng được sự đa dạng về phong cách cho quán, ngoài ra tạo cho quán sự khác biệt, không hề trùng lặp với bất kì gu trang trí nào. Với phong cách trẻ trung, cá tính, chúng tôi có gu nệm ngồi thú cưng, nệm ngồi trang trí với gu cafe, trà sữa.. nệm ngồi thổ cẩm bohemia.

Khi đầu tư mở một quán cafe, trà sữa thì điều chủ quán quan tâm nhất đó chính là gu dành cho quán của mình, gu của quán sẽ đi theo toàn bộ đồ decor nội thất bên trong. Quán cafe với phong cách cổ điển nhẹ nhàng lãng mạn; chúng tôi có gu gối tựa lưng vintage, nệm ngồi vintage cổ điển với tông màu ngọt dịu dễ dàng hợp gu với phong cách mà quán đang có.

Ngoài ra chúng tôi còn có gu cá tính trắng đen, vàng đen… cho quán thích sự đơn giản và đồng nhất, không quá nhiều màu sắc. Bạn tham khảo thêm sản phẩm gối tựa lưng tối giản ; nệm ngồi tông trắng đen , nệm ngồi xương rồng cá tính tại các danh mục sản phẩm của AURA.

Nệm ngồi có nhiều gu từ trẻ trung, cá tính dành cho quán trà sữa đến sang trọng, đẳng cấp, vỏ đệm dày tháo rời, vệ sinh dễ dàng, tiện lợi, chất vải làm vỏ bố cao cấp, giặt thoải mái mà không sợ phai màu, bạc màu, xù lông như những chất vải thông thường.

Nệm ngồi AURA có nhưng gu mộc riêng, dùng để ngồi thiền, tịnh tâm,dùng để cúng dường cho chùa, trang trí bàn ghế theo phong cách tối giản với gam màu trầm, tối.